Khảo sát sự hài lòng của người bệnh về dịch vụ phẫu thuật theo kế hoạch tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên=Survey of patient satisfaction in the on-demand treatment rooms at Thai Nguyen National Hospital

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Cù, Hoàng Nga Đặng, Thị Tuyết Nhung Đỗ, Thị Minh Nguyệt Dương, Thị Hương Lan Lê, Phương Ngân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Y học Việt Nam (Tổng hội Y học Việt Nam), 2024

Mô tả vật lý: tr.43-51

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 243713

 Assess patient satisfaction about planned surgery services at Thai Nguyen Central Hospital. Proposing solutions to increase patient satisfaction using planned surgical services at the Hospital
  Research methods: cross-sectional description
  Results: Satisfaction rate of surgical patients: 87.48% (of which very satisfied is 59.52%)
  (99.2%) of the patient was clearly and clearly explained by the doctor in detail about the condition of the patient before surgery
  (98.3%) patients are clearly explained, in detail the consumable medical supplies must be co-paid before surgery
  100% of patients were told to fast before surgery
  84/121 (69.4%) patients were marked with surgical sites
  93/121 (76.9%) patients were cleaned with surgical bandages before surgery
  55/121 (45.5%) patients complained of a long wait from the time of handover in the operating room to the time of surgery
  101/121 (83.47%) patients will definitely return to the hospital for treatment (if needed) or refer to their relatives. Conclusion: the overall satisfaction level of patients with quality of medical severvices is 92,6% and the overall satisfaction level of patients with planned surgical services is 87,48%Đánh giá sự hài lòng của người bệnh (NB) về dịch vụ phẫu thuật theo kế hoạch tại Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên. Đề xuất giải pháp nhằm làm tăng sự hài lòng của người bệnh sử dụng dịch vụ phẫu thuật theo kế hoạch tại Bệnh viện
  Phương pháp nghiên cứu: mô tả cắt ngang
  Kết quả: Tỷ lệ hài lòng của NB phẫu thuật: 87,48% (trong đó rất hài lòng là 59,52
  (99,2%) người bệnh được bác sỹ giải thích rõ ràng, chi tiết tình trạng bệnh trước phẫu thuật
  (98,3%) NB Có được giải thích rõ ràng, chi tiết các vật tư y tế tiêu hao phải cùng chi trả trước khi phẫu thuật
  100% NB được dặn dò nhịn ăn trước phẫu thuật
  84/121 (69,4%) NB được đánh dấu vị trí phẫu thuật
  93/121 (76,9%) NB được vệ sinh băng vùng mổ trước phẫu thuật
  55/121 (45,5%) NB phàn nàn phải chờ lâu từ khi bàn giao trong phòng mổ đến khi mổ
  101/121 (83,47%) NB chắc chắn sẽ quay trở lại bênh viện điều trị (nếu cần) hoặc giới thiệu cho người thân. Kết luận: mức hài lòng chung của NB về chất lượng dịch vụ y tế là 92,6% và mức hài lòng chung của NB về dịch vụ phẫu thuật theo kế hoạch là: 87,48%
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH