Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 đã khắc phục được một số bất cập của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 về thương lượng, hòa giải trong giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ
góp phần hoàn thiện hơn cơ sở pháp lý về hoạt động thương lượng, hòa giải trong giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.The Law of Consumer Rights Protection in 2023 has overcome some inadequacies of the Law of Consumer Rights Protection in 2010 about negotiation and mediation in resolving disputes between consumers and organizations, individuals trading in goods and services
contributed to complete the legal basis for negotiation and mediation activities in resolving disputes between consumers and organizations, individuals trading in goods and services.