Những điểm mới về phương thức giải quyết tranh chấp thương lượng, hòa giải theo Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023=New points about dispute resolution methods through negotiation and mediation under the Law of Consumer Rights Protection in 2023

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kiểm sát, 2024

Mô tả vật lý: tr.38-48

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 243949

 Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2023 đã khắc phục được một số bất cập của Luật bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010 về thương lượng, hòa giải trong giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ
  góp phần hoàn thiện hơn cơ sở pháp lý về hoạt động thương lượng, hòa giải trong giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng với tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.The Law of Consumer Rights Protection in 2023 has overcome some inadequacies of the Law of Consumer Rights Protection in 2010 about negotiation and mediation in resolving disputes between consumers and organizations, individuals trading in goods and services
  contributed to complete the legal basis for negotiation and mediation activities in resolving disputes between consumers and organizations, individuals trading in goods and services.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH