Phương hướng vận dụng dạy học tích hợp trong dạy học các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường sĩ quan quân đội hiện nay=Approaches to applying integrated teaching in Social Science and Humanities Education at current military academies

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Vân Đào

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.60-64

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244011

Dạy học tích hợp là quan điểm dạy học hiện đại, hướng tới phát triển năng lực toàn diện cho người học, trong đó có khả năng vận dụng kiến thức để giải quyết có hiệu quả các tình huống thực tiễn. Trong giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học quân sự hiện nay, việc áp dụng dạy học tích hợp là xu hướng tất yếu nhằm hình thành năng lực thực hành lãnh đạo, quản lý, chỉ huy của sĩ quan quân đội tương lai. Bài viết tập trung làm rõ đặc điểm, điều kiện để áp dụng hiệu quả dạy học tích hợp vào thực tiễn giảng dạy các môn khoa học xã hội và nhân văn ở các trường đại học quân sự hiện nay.Integrative teaching is a modern teaching perspective, aiming to develop a comprehensive capacity for learners, including the ability to apply knowledge to effectively solve practical situations. In teaching social sciences and humanities in military universities today, applying integrated teaching is an indispensable trend in order to form the capacity for practicing leadership, management and command of human beings. future military officers. The paper focuses on clarifying the characteristics and conditions for the effective application of integrated teaching in the practicalities of teaching social sciences and humanities in military universities today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH