Phát triển năng lực tự học tiếng anh trong lớp học cho sinh viên các trường đại học, cao đẳng=Developing English self-study capabilities within classrooms for University and College students

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Ngọc Diệp Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.23-28

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244016

Self-study is a core factor to create success, demonstrating individual initiative, independence, creativity and passion in the learning process. To effectively self-study English, students need to have the ability to self-study. The ability to self-study English is demonstrated inside and outside the classroom. The article proposes some solutions to develop English self-study capacity for students such as: using the target language, admit and exit slips, Think-Pair-Share technique, setting up and saving keep a vocabulary book.Tự học là yếu tố cốt lõi để tạo nên sự thành công, thể hiện tính chủ động, độc lập, sáng tạo và đam mê của cá nhân trong quá trình học tập. Muốn tự học tiếng Anh có hiệu quả, sinh viên cần phải có năng lực tự học. Năng lực tự học tiếng Anh được thể hiện ở trong và ngoài lớp học. Bài viết đề xuất một số giải pháp phát triển năng lực tự học tiếng Anh cho sinh viên như: sử dụng ngôn ngữ đích, phiếu ra/ vào lớp, kỹ thuật suy nghĩ-thảo luận-chia sẻ, thiết lập và lưu giữ sổ từ vựng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH