Một số tiêu chuẩn đánh giá chương trình đào tạo ở bậc đại học trong giai đoạn hiện nay=Some criteria for training program evaluation in the current stage

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Quỳnh Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.1-8

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 244019

Building and developing a quality management model in universities is a factor that contributes to promoting the process of improving training quality. Evaluation of training programs in education is an important role in the entire process of program construction and development. This article introduces some training program evaluation models that have been commonly used in the world. Educators can select and combine one or more optional curriculum assessment models into the context and can select and combine one ormore optional curriculumassessment models into the context and requirements to achieve assessment results.Xây dựng và triển khai mô hình quản lý chất lượng trong trường đại học là yếu tố góp phần thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng đào tạo. Đánh giá chương trình đào tạo trong giáo dục đóng một vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình xây dựng và phát triển chương trình. Bài viết giới thiệu một số mô hình đánh giá chương trình đào tạo đã và đang sử dụng phổ biến trên thế giới. Các nhà giáo dục có thể lựa chọn và kết hợp một hay nhiều mô hình đánh giá chương trình đào tạo tùy thuộc vào bối cảnh và các yêu cầu đối với kết quả đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH