Nội dung quản lý hoạt động giáo dục stem ở trường tiểu học theo hình thức trải nghiệm (câu lạc bộ)=Heoretical basis of managing stem education activities in primary schools under the form of experience (Club)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Khánh Linh Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.154-160

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244024

Pursuant to Official Dispatch No. 909-GDTH of the Ministry of Education and Training, the Ministry of Education and Training has issued instructions for implementing STEM education at the elementary level with three forms such as: STEM lessons, STEM experiences (clubs) and participating in research on STEM science and technology projects will help students at appropriate schools according to their goals, interests, talents and aspirations to create interest and motivation in learning, contributing to the development of students. Developing capacity, quality and fostering passion and talent for studentsThực hiện theo Công văn số 909- GDTH của Bộ Giáo dục và đào tạo đã ban hành hướng dẫn triển khai giáo dục STEM cấp tiểu học với ba hình thức như: bài học STEM, trải nghiệm STEM (câu lạc bộ) và tham gia nghiên cứu các dự án khoa học kỹ thuật STEM sẽ giúp cho học sinh tại các trường phù hợp theo mục tiêu, sở thích, năng khiếu và nguyện vọng của học sinh nhằm tạo hứng thú và động lực học tập, góp phần phát triển năng lực, phẩm chất và bồi dưỡng đam mê, năng khiếu cho học sinh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH