Thực trạng chất lượng hoạt động lấy ý kiến phản hồi từ người học của Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định=Current status of gathering students’ feedback at Nam Dinh University of Nursing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Minh Thu Lê

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.116-123

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244058

In the context of modern education, collecting feedback from learners plays an important role in improving the quality of teaching and improving the curriculum. At Nam Dinh University of Nursing, this activity has been implemented for many years, but the results have not met the expected requirements. This article analyzes the current status of the quality of feedback collection activities from learners at Nam Dinh University of Nursing, in order to evaluate the effectiveness and factors affecting the process of collecting feedback from students. The study surveyed feedback from learners during the period from the 2018-2019 school year to the 2022-2023 school year. The study used a retrospective method to collect data on the rate of student participation in feedback collection activities. The results showed that the rate of learners participating in this activity during the research period was low. Based on these findings, the paper proposes solutions to increase learner participation rates and improve the quality of feedback activities at schools.Trong bối cảnh giáo dục hiện đại, việc thu thập ý kiến phản hồi từ người học đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và cải thiện chương trình học. Tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, hoạt động này đã được triển khai trong nhiều năm, nhưng kết quả vẫn chưa đạt yêu cầu mong đợi. Bài báo này phân tích thực trạng chất lượng hoạt động lấy ý kiến phản hồi từ người học tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, nhằm đánh giá hiệu quả và các yếu tố ảnh hưởng đến quá trình thu thập phản hồi từ sinh viên. Nghiên cứu khảo sát ý kiến phản hồi từ người học trong giai đoạn từ năm học 2018-2019 đến năm học 2022-2023. Nghiên cứu sử dụng phương pháp hồi cứu để thu thập dữ liệu về tỷ lệ tham gia của sinh viên trong hoạt động lấy ý kiến phản hồi. Kết quả cho thấy tỷ lệ người học tham gia vào hoạt động này trong khoảng thời gian nghiên cứu đều thấp. Dựa trên những phát hiện này, bài báo đề xuất các giải pháp nhằm tăng cường tỷ lệ tham gia của người học và cải thiện chất lượng hoạt động lấy ý kiến phản hồi tại trường.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH