Phát triển chương trình đào tạo và dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO được áp dụng khá phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và các trường đại học ở Việt Nam. Khoa Quản lý là một trong những đơn vị tiên phong triển khai phát triển chương trình đào tạo và dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO trong lĩnh vực khoa học quản lý. Bài viết sẽ tập trung phân tích, đánh giá thực trạng dạy học chuyên ngành quản lý giáo dục theo phương pháp tiếp cận CDIO tại Khoa Quản lý, khẳng định được những ưu điểm cũng như chỉ ra những hạn chế, khó khăn của quá trình triển khai dạy học theo phương pháp tiếp cận này. Trên cơ sở đó, bài viết đề xuất các giải pháp phù hợp nhằm cải tiến và nâng cao chất lượng hoạt động dạy học theo phương pháp tiếp cận CDIO, nhằm phát triển được năng lực nghề nghiệp cho sinh viên và đáp ứng được nhu cầu của thị trường lao động trước bối cảnh chuyển đổi số hiện nay.The development of training programs and teaching using the CDIO approach is widely applied in many countries around the world and in universities in Vietnam. The Department of Management is one of the pioneering units in implementing the CDIO approach for training and teaching in the field of management science. This paper focuses on analyzing and evaluating the current state of teaching educational management using the CDIO approach at the Department of Management, highlighting both the advantages and limitations encountered during the implementation of this approach. Based on these findings, the paper proposes suitable solutions to improve and enhance the quality of teaching activities using the CDIO approach, aiming to develop students’ professional competencies and meet the demands of the labor market in the context of digital transformation.