Dạy học theo định hướng steam: từ lý luận đến thực tiễn đáp ứng chương trình giáo dục phổ thông 2018=STEAM-oriented teaching: From Theory to Practice, meeting the 2018 General Education Program

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Lê Bảo Châu Hà, Anh Thư Nguyễn, Khánh Loan Phùng

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.163-169

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244079

Các lĩnh vực STEM thường liên quan đến việc nghiên cứu khoa học tự nhiên, phát triển công nghệ mới, thiết kế và xây dựng các cấu trúc và hệ thống, và sử dụng toán học để phân tích và giải quyết các vấn đề. Dạy học theo định hướng STEMđóng vai trò quan trọng trong việc phát triển kỹ năng tư duy logic, sáng tạo, giải quyết vấn đề và làm việc nhóm của học sinh phổ thông.STEM fields often involve researching natural sciences, developing new technologies, designing and constructing structures and systems, and using mathematics to analyze and solve problems. Teaching in the STEM direction plays a crucial role in developing secondary students’ skills in logical thinking, creativity, problem-solving, and teamwork
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH