Mô hình đánh giá chương trình giáo dục bậc mầm non trong giai đoạn hiện nay=Model of Evaluating preschool education programs in the current period

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Lương Duyên Chu, Thị Cúc Nguyễn, Thị Hảo Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.157-162

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244080

Building and implementing a quality management model in preschools is a factor that contributes to promoting the process of improving educational quality. Evaluation of training programs in education plays an important role in the entire process of program construction and development. This article introduces a number of educational program evaluation models that have been commonly used in the world. Educators can choose and combine one or more educational program evaluation models depending on the context and requirements for evaluation results.Xây dựng và triển khai mô hình quản lý chất lượng trong trường mầm non là yếu tố góp phần thúc đẩy quá trình nâng cao chất lượng giáo dục. Đánh giá chương trình đào tạo trong giáo dục đóng một vai trò quan trọng trong toàn bộ quá trình xây dựng và phát triển chương trình. Bài viết giới thiệu một số mô hình đánh giá chương trình giáo dục đã và đang sử dụng phổ biến trên thế giới. Các nhà giáo dục có thể lựa chọn và kết hợp một hay nhiều mô hình đánh giá chương trình giáo dục tùy thuộc vào bối cảnh và các yêu cầu đối với kết quả đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH