Nâng cao tính tích cực trong học tập cho sinh viên trường đại học Đại Nam=Enhancing positive engagement in learning for students of Dai Nam University

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Dương Đặng, Thị Cẩm Chi Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.71-77

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 244122

In the realm of academic pursuits, positive engagement is not only a condition for developing cognitive abilities, imagination, and creative skills, as well as personal qualities, but it is also a primary motivator driving students to explore and grasp knowledge, skills, and expertise effectively. It directly influences students’ learning outcomes and the teaching practices of instructors. This article investigates the current status of positive engagement in the learning of students at Dai Nam University. Based on this analysis, appropriate measures are proposed to enhance positive engagement in students’ learning, contributing to the overall improvement of teaching quality.Trong hoạt động học tập, tính tích cực không chỉ là điều kiện để phát triển khả năng tư duy, tưởng tượng, năng lực sáng tạo, các phẩm chất nhân cách mà còn là động lực chủ yếu thúc đẩy sinh viên khám phá, nắm bắt tri thức, kỹ năng, kỹ xảo một cách có hiệu quả mà còn là yếu tố ảnh hướng trực tiếp đến kết quả học tập của sinh viên, cũng như giảng dạy của giảng viên. Bài báo đã tiến hành nghiên cứu thực trạng tính tích cực trong học tập của sinh viên Trường Đại học Đại Nam, trên cơ sở đó đề xuất các biện pháp phù hợp nhằm nâng cao tính tích cực trong học tập của sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH