Bài viết nhằm tìm ra và đánh giá các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội thông qua kết quả khảo sát 362 người trẻ tuổi đang sinh sống trên địa bàn TP. Hà Nội. Kết quả nghiên cứu cho thấy, có 5 yếu tố có ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ xe công nghệ của giới trẻ trên địa bàn TP. Hà Nội, gồm: (1) Nhận thức sự hữu ích
(2) Giá trị, giá cả
(3) Chất lượng dịch vụ
(4) Nhận biết thương hiệu
(5) Phương tiện cá nhânThe article aims to find and evaluate the factors that influence young people's decision to use technology vehicle services in the Hanoi city approved the results of a survey of 362 young people living in the Hanoi city. Research results show that there are 5 factors that influence young people's decision to use technology vehicle services in the city. Hanoi, including: (1) Perception of usefulness
(2) Value, price
(3) Service quality
(4) Brand recognition
(5) Personal vehicle.