Vận dụng kỹ năng tư duy phản biện vào một số hoạt động trong các lớp học ngoại ngữ tại trường đại học công nghệ Đồng Nai=Applying critical thinking skills in english language classroom at dong nai technology university

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thư Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Đại học Công nghệ Đồng Nai, 2024

Mô tả vật lý: tr.123-131

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244292

Critical thinking is one of the most important soft skills that students need to be equipped and master when they study at university, because it will help students be able to think logically and accurately. This article aims to introduce theories related to the formation and development of critical thinking, as well as effective methods that previous researchers have shown to help students develop this crucial skill. Additionally, the article also suggests some appropriate methods that lecturers at Dong Nai Technology University in particular and in Vietnam in general can apply to their foreign language classes.Tư duy phản biện (critical thinking) là một trong những kỹ năng mềm quan trọng mà sinh viên cần được trang bị và hoàn thiện trong thời gian học đại học, bởi vì nó sẽ giúp sinh viên có khả năng tư duy một cách logic và hiệu quả. Bài viết này nhằm mục đích giới thiệu những lý thuyết liên quan đến việc hình thành và phát triển tư duy phản biện, cũng như các phương pháp hiệu quả mà các nhà nghiên cứu đi trước đã chỉ ra để giúp người học có thể phát triển tư duy phản biện của mình. Bên cạnh đó, bài viết cũng đề xuất một số phương pháp phù hợp mà các giảng viên ở Trường Đại học Công nghệ Đồng Nai nói riêng và ở Việt Nam nói chung có thể áp dụng cho các lớp học ngoại ngữ của mình.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH