Nghiên cứu nhằm kiểm tra tác động của ứng dụng du lịch thông minh, hình ảnh điểm đến đến sự hài lòng, ý định quay lại và ý định của khách du lịch. Ngoài ra, tác động của sự hài lòng của du khách đến ý định quay lại cũng được kiểm định trong mô hình nghiên cứu. Nghiên cứu này áp dụng CB-SEM, với cỡ mẫu là 520 khách du lịch nội địa và quốc tế đã và đang du lịch đến Nha Trang. Kết quả cho thấy, ứng dụng du lịch thông minh có tác động tích cực đến hình ảnh điểm đến
hình ảnh điểm đến ảnh hưởng trực tiếp và tích cực đến sự hài lòng và ý định quay trở lại của du khách. Kết quả nghiên cứu cho thấy, tác động của các nhân tố là tích cực. Nghiên cứu đưa ra một số hàm ý quản lý nhằm đẩy mạnh ứng dụng du lịch thông minh trong phát triển du lịch và xây dựng hình ảnh điểm đến và cải thiện dịch vụ du lịch để du khách hài lòng hơn khi đến với Nha Trang và gia tăng ý định quay lại của họ trong tương lai.The study examines the impact of smart tourism applications and destination image on satisfaction, return intention, and tourists' intentions. The impact of tourist satisfaction on return intention is also tested in the research model. This study applies CB-SEM, with a sample size of 520 domestic and international tourists visiting Nha Trang. The results show that smart tourism applications positively impact destination image
destination image directly and positively affects tourists' satisfaction and return intention. The findings indicate that the effects of the factors are positive. The study provides several managerial implications for promoting smart tourism applications in tourism development, building destination image, and improving tourism services to enhance tourists' satisfaction and increase their return intention to Nha Trang in the future.