CÁC YẾU TỐ ẢNH HƯỞNG ĐẾN SỰ HÀI LÒNG CỦA SINH VIÊN VỀ CHẤT LƯỢNG DỊCH VỤ ĐÀO TẠO TRỰC TUYẾN TẠI TỈNH QUẢNG NGÃI=FACTORS AFFECTING STUDENTS' SATISFACTION FOR THE QUALITY OF ONLINE TRAINING SERVICES IN QUANG NGAI PROVINCE

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Thị Mỹ Linh, Dương Thị Ánh Tiên

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính – Marketing, 2024

Mô tả vật lý: tr.120

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244323

Mục đích nghiên cứu tìm ra các yếu tố ảnh hưởng đến Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến tại tỉnh Quảng Ngãi. Sử dụng phương pháp nghiên cứu định tính và định lượng cùng dữ liệu khảo sát được thu thập từ 486 sinh viên học tập trên địa bàn tỉnh, kết quả nghiên cứu cho thấy có 07 yếu tố ảnh hưởng tích cực theo mức độ giảm dần lên Sự hài lòng của sinh viên về chất lượng dịch vụ đào tạo trực tuyến, bao gồm: Phương tiện hữu hình, Khả năng đáp ứng, Độ tin cậy, Sự đồng cảm, Sự đảm bảo, Đội ngũ giảng viên và Cảm nhận dễ sử dụng. So với các nghiên cứu gần đây như Nguyễn Thị Ngọc Diệp và Đoàn Thị Hồng Nga (2021) nghiên cứu tại Trường đại học Lạc Hồng ở Đồng Nai nhấn mạnh yếu tố Phương tiện hữu hình và Sự đồng cảm. Nghiên cứu của Lưu Hớn Vũ (2022) thực hiện tại Trường Đại học Ngân hàng TP. Hồ Chí Minh nhấn mạnh yếu tố Đội ngũ giảng viên. Kết quả nghiên cứu khẳng định yếu tố Phương tiện hữu hình và Khả năng đáp ứng. Điều này cho thấy rằng, ở các địa phương khác nhau, hay thời gian nghiên cứu khác nhau thì kết quả nghiên cứu cho chủ đề này là khác nhau. Đây là cơ sở để hàm ý quản trị đối với việc nâng cao chất lượng dịch vụ này tại tỉnh Quảng Ngãi.The study aims to find factors that affect student satisfaction with the quality of online training services in Quang Ngai province. Using qualitative and quantitative research methods and survey data collected from 486 students studying in the Quang Ngai province, research results show that 07 factors positively influence satisfaction in decreasing order of students for the quality of online training services, including Tangibles, Responsiveness, Reliability, Empathy, Assurance, Teaching staff, and Feel the ease of use. Compared to recent studies such as Nguyen Thi Ngoc Diep and Doan Thi Hong Nga (2021) which was researched at Lac Hong University in Dong Nai, emphasizing the factors of Tangible Means and Empathy. Research by Luu Hon Vu (2022) at Ho Chi Minh of Banking University emphasized the factor of Teaching staff. The research results confirm the factors of Tangible Means and Responsiveness. This shows that the research results for this topic are different based on different localities or research periods. This is the basis for management implications for improving the quality of this service in this locality.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH