Thông qua khảo sát 142 cá nhân trẻ từ 19 đến 25 tuổi tại TP.HCM từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2023, bài viết xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến tác động của cửa hàng vật lý đến ý định mua hàng của khách hàng trẻ trong kỷ nguyên số tại TP.HCM như sau: (1) Khả năng dùng thử sản phẩm, (2) Sự hài lòng của khách hàng thông qua tiếp xúc vật lý, (3) Đánh giá sản phẩm, (4) Dễ dàng đổi trả, (5) Trải nghiệm cảm xúc, (6) Kích thước cảm nhận.Through surveying 142 young individuals aged 19 to 25 in Ho Chi Minh City from February to April 2023, the article identifies key factors influencing the impact of physical stores on young customers' purchasing intention in the digital era in Ho Chi Minh City as follows: (1) Product trialability, (2) Customer satisfaction via physical touch, (3) Product evaluation, (4) Ease of exchange or return, (5) Emotional experience, (6) Perceived size.