Tác động của cửa hàng truyền thống đến ý định mua sản phẩm thời trang của giới trẻ TP. Hồ Chí Minh trong thời đại số=The impact of physical stores on clothing products purchasing intention of young customers in Ho Chi Minh City in the digital era

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Giang Nam Lê, Quang Sĩ Nguyễn, Hùng Cường Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.61-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244331

Thông qua khảo sát 142 cá nhân trẻ từ 19 đến 25 tuổi tại TP.HCM từ tháng 2 đến tháng 4 năm 2023, bài viết xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến tác động của cửa hàng vật lý đến ý định mua hàng của khách hàng trẻ trong kỷ nguyên số tại TP.HCM như sau: (1) Khả năng dùng thử sản phẩm, (2) Sự hài lòng của khách hàng thông qua tiếp xúc vật lý, (3) Đánh giá sản phẩm, (4) Dễ dàng đổi trả, (5) Trải nghiệm cảm xúc, (6) Kích thước cảm nhận.Through surveying 142 young individuals aged 19 to 25 in Ho Chi Minh City from February to April 2023, the article identifies key factors influencing the impact of physical stores on young customers' purchasing intention in the digital era in Ho Chi Minh City as follows: (1) Product trialability, (2) Customer satisfaction via physical touch, (3) Product evaluation, (4) Ease of exchange or return, (5) Emotional experience, (6) Perceived size.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH