Nghiên cứu chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông Viettel=Assessing service quality of mobile telecommunications at Viettel Telecommunications Corporation

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Trí Nguyễn, Vân Hà Thái, Quang Phương Từ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học xã hội miền Trung, 2024

Mô tả vật lý: tr.84-95

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244411

 The mobile telecommunications market in Vietnam demonstrates that development has reached saturation, especially due to the impact of technological developments and related policy changes. This article investigates the impact of quality factors on the quality of mobile telecommunications services at Viettel Telecommunications Corporation (Viettel Telecom). The study employs linear structural model analysis (PLS - SEM) using the partial least squares approach to analyze data collected from 234 Viettel Telecom mobile telecommunications service consumers. The findings of data analysis indicate that the proposed hypotheses are supported
  Perceived value and satisfaction play a mediating role between the factors of technical quality, system quality, service quality, price quality and mobile telecommunications service quality. Furthermore, satisfaction has a stronger effect on the quality of mobile telecommunications services at Viettel Telecom than customer perceived value.Thị trường viễn thông di động tại Việt Nam cho thấy sự phát triển đã đạt đến mức bão hoà, đặc biệt là ảnh hưởng của sự phát triển công nghệ và thay đổi chính sách liên quan. Bài viết này xem xét ảnh hưởng của các yếu tố chất lượng đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Tổng công ty viễn thông Viettel (Viettel Telecom). Nghiên cứu sử dụng phương pháp phân tích mô hình cấu trúc tuyến tính (PLS - SEM) với kỹ thuật bình phương bé nhất riêng phần đối với số liệu được thu thập từ 234 khách hàng đang sử dụng dịch vụ viễn thông di động tại Viettel Telecom. Kết quả phân tích dữ liệu chỉ ra rằng các giả thuyết đề xuất đều được ủng hộ
  giá trị cảm nhận và sự hài lòng đóng vai trò trung gian giữa các yếu tố chất lượng kỹ thuật, chất lượng hệ thống, chất lượng phục vụ, chất lượng giá cả và chất lượng dịch vụ viễn thông di động. Hơn nữa, sự hài lòng có tác động mạnh hơn đến chất lượng dịch vụ viễn thông di động tại Viettel Telecom so với giá trị cảm nhận của khách hàng.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH