Nghiên cứu ảnh hưởng của hoạt động quản trị rủi ro đến danh tiếng các doanh nghiệp niêm yết tại Việt Nam giai đoạn 2010-2020. Để đo lường danh tiếng doanh nghiệp, nghiên cứu sử dụng “Danh sách 50 công ty niêm yết tốt nhất” công bố bởi Forbes Việt Nam. Kết quả nghiên cứu từ mô hình hồi quy Probit cho thấy doanh nghiệp có hoạt động quản trị rủi ro càng tốt thì danh tiếng doanh nghiệp càng cao. Vì vậy, các doanh nghiệp cần hoàn thiện hoạt động quản trị rủi ro, qua đó nâng cao hiệu quả hoạt động này và góp phần xây dựng danh tiếng doanh nghiệp ngày càng vững chắc hơn.The paper examines the impact of enterprise risk management (ERM) on corporate reputation in Vietnamese listed firms during 2010-2020. To measure corporate reputation, the study uses the list of “Top 50 listed companies” published by Forbes Vietnam. The empirical results from the Probit regression model show that the better enterprise risk management activites a firm has, the higher its corporate reputation is. Therefore, businesses need to improve ERM system, thereby enhancing the effectiveness of these risk management activities and contributing to building an increasingly solid corporate reputation.