Nghiên cứu về sự hài lòng của sinh viên với chất lượng dịch vụ đào tạo của các trường đại học công lập khối kinh tế trên địa bàn Hà Nội=Study on student satisfaction with the quality of educational services at public universities in the economics cluster in Hanoi

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thúy Hường Đỗ, Quang Tuấn Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.39-41

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244452

Previously, education was considered simply a non-commercial, non-profit human training activity, but now education is considered an "educational service" in which students Students are the direct customers who use the service and universities are aware of the importance of satisfying students' needs.Trước đây, giáo dục được xem đơn thuần là hoạt động sự nghiệp đào tạo con người mang tính phi thương mại, phi lợi nhuận, còn bây giờ giáo dục được coi như một “dịch vụ giáo dục” mà ở đó sinh viên là khách hàng trực tiếp sử dụng dịch vụ và các trường đại học đều nhận thức được tầm quan trọng của của việc thỏa mãn nhu cầu của sinh viên.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH