Chất lượng dịch vụ giao hàng chặng cuối và sự hài lòng của khách hàng trên TikTok: Nghiên cứu thực nghiệm với thế hệ Z tại TP. Hồ Chí Minh=The impact of service quality in last-mile delivery on customer satisfaction on TikTok: An empirical study of generation Z customers in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Minh Thư Nguyễn, Mỹ Hồng Thi Nguyễn, Xuân Minh Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Nghiên cứu Tài chính Kế toán, 2024

Mô tả vật lý: tr.80-83

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 244506

 Thông qua khảo sát 173 cá nhân trẻ từ 12 đến 27 tuổi, từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, thông qua email và các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook và Zalo, nghiên cứu đã chỉ ra tác động của chất lượng dịch vụ giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ Z trên Tiktok bao gồm: (1) Quyền riêng tư
  (2) Sự đồng cảm
  (3) Sự đảm bảo
  (4) Sự phản hồi
  (5) Sự đền bù
  (6) Sự tin cậy.Through surveying 173 young individuals between 12 and 27 ages, from April to May 2024 in Ho Chi Minh city, utilizing through email and popular social media platforms such as Facebook and Zalo, the study showed the impacts of last-mile delivery service quality on Gen Z customer satisfaction on Tiktok including: (1) Privacy
  (2) Empathy
  (3) Assurance
  (4) Responsiveness
  (5) Compensation
  (6) Reliability.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH