Thông qua khảo sát 173 cá nhân trẻ từ 12 đến 27 tuổi, từ tháng 4 đến tháng 5 năm 2024 tại thành phố Hồ Chí Minh, thông qua email và các nền tảng mạng xã hội phổ biến như Facebook và Zalo, nghiên cứu đã chỉ ra tác động của chất lượng dịch vụ giao hàng chặng cuối đến sự hài lòng của khách hàng thế hệ Z trên Tiktok bao gồm: (1) Quyền riêng tư
(2) Sự đồng cảm
(3) Sự đảm bảo
(4) Sự phản hồi
(5) Sự đền bù
(6) Sự tin cậy.Through surveying 173 young individuals between 12 and 27 ages, from April to May 2024 in Ho Chi Minh city, utilizing through email and popular social media platforms such as Facebook and Zalo, the study showed the impacts of last-mile delivery service quality on Gen Z customer satisfaction on Tiktok including: (1) Privacy
(2) Empathy
(3) Assurance
(4) Responsiveness
(5) Compensation
(6) Reliability.