Thông qua khảo sát 325 cá nhân trẻ từ 16 đến 26 tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh từ tháng 1 đến tháng 3 năm 2024, bài viết xác định các yếu tố chính ảnh hưởng đến tác động của tiếp thị xanh đến quyết định mua các sản phẩm chăm sóc da mặt bền vững của Thế hệ Z tại Thành phố Hồ Chí Minh như sau: (1) Sản phẩm xanh, (2) Địa điểm xanh, (3) Giá xanh, (4) Kiến thức về môi trường được cảm nhận. Chưa có kết luận nào cho Biến động thúc đẩy xanh.Through surveying 325 young individuals aged 16 to 26 in Ho Chi Minh City from January to March 2024, the article identifies key factors influencing the impact of green marketing on the purchasing decisions of sustainable facial skincare products by Gen Z in Ho Chi Minh City as follows: (1) Green Product, (2) Green Place, (3) Green Price, (4) Perceived Environmental Knowledge. There is no conclusion yet for variable Green Promotion.