Giải pháp bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong phát triển nền kinh tế số=Solutions to protect bank customers in the context of digital economy development

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Phạm Kim Xuyến Văn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý nhà nước, 2024

Mô tả vật lý: tr.61-65

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 245840

 Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra với tốc độ nhanh chóng, tác động trên toàn cầu và làm thay đổi hoạt động của nhiều ngành, lĩnh vực kinh tế, trong đó có lĩnh vực ngân hàng. Việc phát triển các dịch vụ số trong hoạt động ngân hàng đã tạo điều kiện cho người sử dụng dịch vụ ngân hàng thuận tiện hơn trong việc giao dịch, gửi tiết kiệm, thanh toán.. Tuy nhiên, phát triển các dịch vụ ngân hàng số cũng nảy sinh nhiều tiêu cực và bất cập. Bài viết nghiên cứu về xu thế chuyển đổi số trong phát triển các dịch vụ ngân hàng ở Việt Nam
  đồng thời, đề xuất một số giải pháp nhằm bảo vệ người tiêu dùng dịch vụ ngân hàng trong bối cảnh phát triển nền kinh tế số hiện nay.The fourth industrial revolution is taking place at a rapid pace, impacting globally and changing the operations of many economic sectors and fields, including the banking sector. The development of digital banking services has provided customers with greater convenience in transactions, savings, and payments. However, the development of digital banking services has also led to various negative aspects. This article studies the ưend of digital transformation in the development of banking services in Vietnam, while proposing a number of solutions to protect bank consumers in the current context of digital economy development.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH