Nghiên cứu này nghiên cứu tác động của Quản lý quan hệ khách hàng điện tử (E-CRM) đến lòng trung thành của khách hàng Gen Z tại Việt Nam đối với các sản phẩm thời trang, thông qua trung gian là sự hài lòng của khách hàng. Phương pháp nghiên cứu bao gồm nghiên cứu định tính và định lượng với dữ liệu được thu thập từ 125 người tham gia khảo sát từ ngày 7 tháng 4 đến ngày 21 tháng 4 năm 2024. Sau khi tiến hành các bước phân tích với kết quả được trình bày, tác giả rút ra 3 kết luận chính như sau: (1) Các đặc điểm E-CRM trước khi mua, (2) Các đặc điểm E-CRM sau khi mua, (3) Sự hài lòng của khách hàng.This research studied the impact of Electronic Customer Relationship Management (E-CRM) on Gen Z customer loyalty in Vietnam towards fashion products, through the mediation of customer satisfaction. Research methods include qualitative and quantitative research with data collected from 125 survey participants from April 7 to April 21, 2024. After conducting the analytical steps with the results presented, the author withdraw 3 main conclusions as follows: (1) Pre-purchase E-CRM features, (2) Post-purchase E-CRM features, (3) Customer satisfaction.