MỨC ĐỘ HÀI LÒNG CỦA KHÁCH DU LỊCH NỘI ĐỊA ĐỐI VỚI ĐIỂM ĐẾN DANH THẮNG NGŨ HÀNH SƠN – THÀNH PHỐ ĐÀ NẴNG=SATISFACTION LEVEL OF DOMESTIC TOURISTS WITH THE NGU HANH SON SCENIC DESTINATION OF DA NANG CITY

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Cẩm Giang Hồ, Mỹ Dung Lê, Thị Minh Thư Lê, Thị Dung Hạnh Nguyễn, Thị Thảo Nguyên Nguyễn, Trần Tú Anh Nguyễn, Văn Cảnh Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Xã hội, 2024

Mô tả vật lý: tr.188

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 246590

 Bài viết tập trung phân tích và đánh giámức độ hài lòng của khách du lịch nội địa đối vớiđiểm đến danh thắng Ngũ Hành Sơn – Thành phốĐà Nẵng dựa trên thang đo Likert 5 cấp độ (từ 1 –Hoàn toàn không hài lòng đến 5 – Hoàn toàn hàilòng). Sự hài lòng của du khách về chất lượng dịchvụ du lịch tại Ngũ Hành Sơn được đánh giá bởi 24chỉ số riêng lẻ tập hợp thành 6 nhóm nhân tố baogồm: cảnh quan môi trường
  cơ sở hạ tầng
  các sảnphẩm du lịch của điểm đến
  yếu tố con người
  anninh – an toàn
  giá cả các loại dịch vụ. Nghiên cứuchỉ ra rằng, danh thắng Ngũ Hành Sơn đã mangđến những cảm nhận tốt và nhận được sự hài lòngcủa khách du lịch, với điểm số trung bình là 4.22,trong đó, mức độ đánh giá của khách du lịch đếnNgũ Hành Sơn cao nhất là 4.44 dành cho nhân tốcảnh quan môi trường và thấp nhất là 3.90 dànhcho nhân tố các sản phầm du lịch của điểm đến.Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, bài báo cũng đềxuất một số giải pháp nhằm nâng cao hơn nữa mứcđộ hài lòng của du khách đối với điểm đến NgũHành Sơn.The article focuses on analyzing andevaluating the level of satisfaction of domestictourists at Ngu Hanh Son scenic destination in DaNang City based on a 5-level Likert scale (from 1 -Completely unsatisfied to 5 – Completelysatisfied). Tourist satisfaction with the quality oftourism services at Ngu Hanh Son was assessed by24 individual indicators grouped into 6 factorsincluding environmental landscape, infrastructure,the destination's tourism products, human factors,safe security, and prices of services. Researchshows that the Ngu Hanh Son Scenic has receivedsatisfaction from tourists, with an average score of4.22, in which the rating of tourists to Ngu HanhHanh Son has the highest score of 4.44 for theenvironmental landscape factor and the lowestscore of 3.9 for the destination's tourism productsfactor. Based on the research results, the articleproposes some solutions to further improve thelevel of tourist satisfaction at the Ngu Hanh Sondestination.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH