MỘT SỐ BIỆN PHÁP HÌNH THÀNH NĂNG LỰC LỊCH SỬ VÀ ĐỊA LÍ CHO HỌC SINH LỚP 4=SOME MEASURES TO FORM HISTORICAL AND GEOGRAPHICAL COMPETENCE FOR 4th GRADE STUDENTS

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Mùi Đỗ

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Sư phạm Hà Nội: Khoa học Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.61

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 248849

Với các phương pháp nghiên cứu phântích, tổng hợp, khái quát hóa vấn đề, bài báo đã đềxuất được các biện pháp để phát triển năng lựcLịch sử và Địa lí cho học sinh lớp 4. Các biện phápđó là: Sử dụng đa dạng các phương pháp dạy học,sử dụng các phương pháp phù hợp với các mức độtư duy, sử dụng hiệu quả các phương tiện dạy họcđịa lí, sử dụng các phương pháp phù hợp theomạch nội dung… Các biện pháp này sẽ giúp họcsinh lớp 4 phát triển được những năng lực Lịch sửvà Địa lí cơ bản nhất và là nền tảng để phát triểntốt các năng lực Lịch sử và Địa lí ở lớp học trên.With the research methods of analysis,synthesis, and generalization of the problem, thearticle has proposed measures to develop Historyand Geography capacity for 4th-grade students.Proposals are: Using a variety of teaching methods,using methods appropriate to thinking levels,effectively using geography teaching aids, andusing appropriate methods according to the contentflow... Those measures will help 4th-grade studentsdevelop the most basic History and Geography skillsand are the foundation for good development ofHistory and Geography skills in the upper grades.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH