Sự hài lòng của người dân đối với hoạt động phục vụ của công chức cấp xã tỉnh Bình Định=The people's satisfaction with the service of commune-level civil servants in Binh Dinh province

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Bích Hạnh Đào, Thị Mỹ Dung Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Quản lý nhà nước, 2024

Mô tả vật lý: tr.107-111

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 251260

 Sự hài lòng của người dân là thước đo phản ánh chất lượng phục vụ của Nhà nước đối với xã hội. Ở Việt Nam, cấp xã là cấp hành chính địa phương gần dân nhất, chất lượng phục vụ của công chức cấp xã tác động trực tiếp đến sự hài lòng của người dân đối với quản lý nhà nước. Bình Định là tỉnh thuộc vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, trong những năm gần đây, mức độ hài lòng của người dân đối với sự phục vụ của công chức cấp xã trên địa bàn tỉnh đã có sự chuyển biến tích cực
  tuy nhiên, vẫn còn một số hạn chế, tồn tại làm ảnh hưởng tiêu cực đến sự hài lòng của người dân và rất cần những giải pháp thiết thực để cải thiện.The people's satisfaction is a measure reflecting the quality of the public service delivery. In Vietnam, the commune level is the local administrative level closest to the people, therefore, the service quality of commune-level civil servants directly impacts the people's satisfaction with state management. Binh Dinh is a province in the key economic region of Central Vietnam. In recent years, the people have been increasingly satisfied with the public service delivered by commune-level civil servants in this province. However, some limitations still exist and requires to be addressed promptly by practical solutions.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH