Nghiên cứu này được thực hiện nhằm đánh giá sự hài lòng của khách hàng về chất lượng dịch vụ đối với loại hình du lịch glamping tại thành phố Đà Nẵng. Số liệu trong nghiên cứu được thu thập thông qua khảo sát 156 khách hàng và sử dụng mô hình hồi quy tuyến tính. Kết quả cho thấy có 5 yếu tố gồm: Phương tiện hữu hình, Sự đáp ứng, Sự tin cậy, Sự hấp dẫn, An ninh-an toàn ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng. Từ kết quả nghiên cứu này, bài báo đã đề xuất giải pháp nhằm thu hút khách để nâng cao hiệu quả kinh doanh loại hình du lịch glamping ở thành phố Đà Nẵng trong thời gian tới.This research was carried out in order to evaluate customer satisfaction with the service quality of glamping tourism in Da Nang. Data in the research was collected by surveying 156 customers and analysed using the linear regression model. As a result, five factors affecting customer satisfaction were figured out including Tangibles facilities, Responsiveness, Reliability, Attractiveness, and Security-safety. Based on the results of this research, solutions were proposed to attract customers, thereby improving the efficiency of glamping tourism in Da Nang in the coming time.