SỬ DỤNG TRÒ CHƠI TRONG DẠY HỌC NỘI DUNG PHÂN SỐ NHẰM TẠO HỨNG THÚ HỌC TẬP CHO HỌC SINH LỚP 4

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Trần Phúc Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2024

Mô tả vật lý: tr.101

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 251662

Sử dụng trò chơi trong dạy và học có ý nghĩa quan trọng, đặc biệt là trong giảng dạy môn Toán ở Tiểu học, bởi vì nó giúp tăng sự hứng thú của học sinh với bài học và thúc đẩy hoạt động học trải nghiệm tương tác. Bài viết tập trung nghiên cứu vai trò và ý nghĩa của việc sử dụng trò chơi trong dạy học môn Toán, đặc biệt là trong giảng dạy nội dung “Phân số” cho học sinh lớp 4, nhằm làm rõ tầm quan trọng của trò chơi học tập trong việc tạo hứng thú và khuyến khích tinh thần tham gia của học sinh trong quá trình học. Bên cạnh đó, bài viết cũng cung cấp những lưu ý thiết thực cho giáo viên trong việc tích hợp trò chơi vào quá trình giảng dạy, nhằm tạo nên môi trường học tập vui vẻ và hiệu quả. Điều này không chỉ đáp ứng nhu cầu “học mà chơi, chơi mà học” mà còn góp phần quan trọng vào việc đổi mới phương pháp dạy học trong các trường phổ thông.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH