MỘT SỐ BIỆN PHÁP GIÁO DỤC GIỚI CHO HỌC SINH LỚP 4 TRONG DẠY HỌC MÔN ĐẠO ĐỨC

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Quỳnh Phương Nguyễn, Thị Vân Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2024

Mô tả vật lý: tr.33

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 251671

Giáo dục giới (GDG) cho học sinh (HS) tiểu học trong bối cảnh đổi mới giáo dục là một trong những nhiệm vụ của nhà trường tiểu học. Việc GDG cho HS có thể thực hiện qua nhiều con đường khác nhau, lồng ghép trong dạy học các môn học là một hướng tiếp cận phù hợp với yêu cầu thực tiễn. Bài viết giới thiệu một số khái niệm có liên quan và bốn biện pháp GDG cho HS lớp 4 trong dạy học môn Đạo đức nhằm nâng cao nhận thức cho học sinh về giới và bình đẳng giới góp phần xây dựng xã hội tiến bộ, bình đẳng, văn minh.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH