MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG GIÁO DỤC STEAM CHO TRẺ MẪU GIÁO 5-6 TUỔI TRONG TRƯỜNG MẦM NON

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hương Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2024

Mô tả vật lý: tr.23

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 251672

Trong những năm gần đây mô hình giáo dục STEAM được coi là mô hình giáo dục hiện đại có ý nghĩa quan trọng đối với sự phát triển toàn diện của trẻ mầm non, đặc biệt là trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi. Tại các trường mầm non, giáo dục STEAM đang được triển khai theo các hướng tiếp cận khác nhau nhằm hướng tới mục tiêu phát triển toàn diện cho trẻ. Nghiên cứu tập trung tìm hiểu về việc thực hiện giáo dục STEAM cho trẻ mẫu giáo 5-6 tuổi tại trường mầm non và đề xuất một số biện pháp nhằm nâng cao chất lượng giáo dục STEAM trong trường mầm non. Kết quả nghiên cứu cho thấy các trường mầm non đã chủ động, tích cực thực hiện giáo dục STEAM song vẫn còn có những hạn chế nhất định cần được khắc phục
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH