Vai trò của văn hóa thích ứng trong ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ Internet cáp quang đến sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng tại Thành phố Hồ Chí Minh=The role of adaptive culture in the impact of fiber optic Internet service quality on customer satisfaction and loyalty in Ho Chi Minh City

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Nguyễn Hải Quang

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Đại học Mở Thành phố Hồ Chí Minh - Kinh tế và Quản trị kinh doanh, 2024

Mô tả vật lý: tr.2025-03-16

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 251739

Bài viết này kiểm tra vai trò của văn hóa thích ứng trong ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ Internet cáp quang đến sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng. Dữ liệu được thu thập từ 332 cá nhân sử dụng dịch vụ Internet cáp quang tại Thành phố Hồ Chí Minh. Thang đo được đánh giá qua phân tích nhân tố khẳng định (CFA) và các giả thuyết được kiểm định bằng mô hình cấu trúc tuyến tính (SEM). Kết quả chỉ ra rằng chất lượng dịch vụ Internet cáp quang là một yếu tố then chốt ảnh hưởng trực tiếp tích cực đến sự hài lòng và lòng trung thành của người tiêu dùng, sự hài lòng còn có vai trò trung gian một phần trong ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ Internet cáp quang với lòng trung thành của họ. Ngoài ra, văn hóa thích ứng còn ảnh hưởng tích cực đến sự hài lòng và giữ vai trò điều tiết tích cực đối với ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ Internet cáp quang đến sự hài lòng. Tuy nhiên, vai trò của văn hóa thích ứng trong ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ Internet cáp quang đến lòng trung thành chưa được tìm thấy. Từ những kết quả này, các hàm ý được đưa ra để nâng cao sự hài lòng và lòng trung thành của khách hàng thông qua chất lượng dịch vụ Internet cáp quang và vai trò điều tiết của văn hóa thích ứng.This article examines the role of adaptive culture in the impact of fiber optic Internet service quality on consumer satisfaction and loyalty. The data was collected from 332 individuals using fiber optic Internet service in Ho Chi Minh City. The scale was evaluated through Confirmatory Factor Analysis (CFA), and the hypotheses were tested using Structural Equation Modeling (SEM). The results indicate that fiber optic Internet service quality is a key factor that directly positively affects consumer satisfaction and loyalty, while satisfaction also plays a partly intermediate role in the impact of the quality on their loyalty. In addition, an adaptive culture has a positive influence on satisfaction and a positive regulatory role in the influence of fiber optic Internet service quality upon satisfaction. However, the role of adaptation culture in the influence of fiber optic Internet service quality on loyalty has not been found. From these results, implications are given for enhancing consumer satisfaction and loyalty through fiber optic Internet service quality and the moderating role of adaptive culture.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH