Tư duy tổng hợp và bứt phá để xây dựng sản phẩm du lịch đặc thù: trường hợp sen Đồng Tháp=Synthesis and breakthrough thinking to build unique tourism products: the case of dong thap lotus

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Ngọc Thêm Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học & Công nghệ - Trường Đại học Công nghiệp Hà Nội, 2024

Mô tả vật lý: tr.134-138

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 251913

Recently, lotus has become the brand identity symbol of Dong Thap province. Dong Thap province has also tried to leverage the economic and cultural value of lotus on multiple occasions. However, until now the activities to leverage the value of lotus in both önancial and cultural are still fragmented, lacking overall planning. The article proposes a plan to build the Dong Thap Lotus Complex to exploit the special strength of Dong Thap province which is lotus, it will also help the province to break through and develop perfectly and stably and also become the lotus capital of Vietnam and maybe the world.Thời gian gần đây, hình ảnh hoa sen đã trở thành biểu tượng nhận diện thương hiệu của tỉnh Đồng Tháp. Tỉnh cũng đã có nhiều cố gắng để nâng tầm giá trị kinh tế - văn hóa của sen. Tuy nhiên, đến nay các hoạt động phát triển chuỗi giá trị từ sen vẫn còn là một bức tranh chắp vá rời rạc, thiếu sự hoạch định tổng thể. Bài báo đề xuất kế hoạch xây dựng Khu phức hợp sen Đồng Tháp để khai thác thế mạnh đặc thù của tỉnh Đồng Tháp là sen, giúp tỉnh bứt phá phát triển một cách toàn diện và bền vững, trở thành thủ phủ sen của Việt Nam và thế giới.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH