Phục hồi và phát triển ngành du lịch và khách sạn sau đại dịch COVID-19 trên cơ sở tận dụng hoạt động tiếp thị truyền thông trên nền tảng số là một trong những định hướng của nhiều địa phương tại Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng. Nghiên cứu định lượng đã được tiến hành trên 352 đáp viên, kết quả cho thấy hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội có tác động tích cực đến lòng trung thành thương hiệu thông qua vai trò trung gian của tình yêu thương hiệu và chất lượng cảm nhận. Từ góc độ học thuật, kết quả nghiên cứu củng cố các lý thuyết về hoạt động tiếp thị truyền thông mạng xã hội và lòng trung thành thương hiệu, từ đó làm tài liệu tham khảo cho các nghiên cứu trong tương lai. Về thực tiễn, kết quả có thể được áp dụng trong các chiến lược tiếp thị truyền thông mạng xã hội phù hợp nhằm góp phần phát triển lâu dài hoạt động kinh doanh của các khách sạn tại Đà Nẵng, Việt Nam.Restoring and developing the tourism and hotel industry after the COVID-19 pandemic by taking advantage of marketing and communication activities on digital platforms is one of the directions of many localities in Vietnam, especially in Danang city. With the purpose of evaluating the impact of social media marketing activities on brand loyalty through the mediation of brand love and perceived quality, quantitative research was conducted on 352 respondents. From an academicperspective, the research results reinforce theories on social media marketing activities and brand loyalty that can be used as reference for future research on relevant aspects. In practice, the results can be applied in appropriate social media marketing strategies to contribute to the longterm development of hotel business in Danang, Vietnam.