HOÀN THIỆN CHÍNH SÁCH XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU NÔNG SẢN VIỆT NAM

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: VĂN THẮNG LÂM

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Việt Nam Hội nhập, 2024

Mô tả vật lý:

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 252384

Xây dựng và phát triển thương hiệu nông sản của Việt Nam là một giải pháp quan trọng nhằm gia tăng sức cạnh tranh của nông sản Việt Nam ở thị trường trong nước và thế giới. Chủ trương này đã được cụ thể hóa trong các Nghị quyết, Chiến lược, Chương trình ở cấp quốc gia và chính sách, Chương trình, Đề án ở cấp Bộ, ngành. Tuy nhiên, để hoàn thiện Thương hiệu nông sản Việt thì phải hoàn thiện chính sách xây dựng Thương hiệu nông sản.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH