Một trong những yêu cầu của bộ tiêu chuẩn AUN-QA phiên bản 4.0 là các chương trình đào tạo phải đánh giá mức đạt chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo, vấn đề này liên quan trực tiếp đến các tiêu chí 1.5, 4.5 và 8.4 của bộ tiêu chuẩn nói trên. Thông tư số 08/2021/TT-BGDDT và thông tư số 17/2021/TT-BGDDT có hiệu lực càng làm cho vấn đề đánh giá mức đạt chuẩn đầu ra thêm cấp bách. Để thực hiện vấn đề này, Khoa Công nghệ Nhiệt – Điện lạnh trường Đại học Bách khoa – Đại học Đà Nẵng đã tiến hành tổ chức, xây dựng biểu mẫu, thu thập thông tin, đo lường mức đạt chuẩn đầu ra của các học phần (CLO) cốt lõi và chuẩn đầu ra của chương trình đào tạo (PLO) cho khóa tuyển sinh 2018, đưa dữ liệu vào báo cáo tự đánh giá theo tiêu chuẩn của AUN-QA. Bài báo trình bày chi tiết các bước tiến hành, một vài biểu mẫu, nhận xét về quá trình tổ chức đánh giá mức đạt PLO của ngành Kỹ thuật Nhiệt.One of the requirements of the AUN-QA version 4.0 standards is that training programs must assess the achieved level of PLOs, this issue is directly related to criteria 1.5, 4.5 and 8.4 of the above set of standards. Circular No. 08/2021/TT-BGDDT and Circular No. 17/2021/TT-BGDDT come into effect, making the issue of assessing learning outcomes even more urgent. To implement this problem, The Faculty of Heat and Refrigeration Engineering of The University of Danang –University of Science and Technology hasorganized, built forms, collected information, and evaluated the CLOs and PLOsfor the 2018 cohort, including data in the self-assessment report according to AUN-QA standards of the Thermal Engineering programme. This article presents detailed steps, some forms, and comments on the process of organizing the assessment of PLOs of theThermal Engineering programma