Xây dựng chuẩn đánh giá năng lực học sinh trong môn Địa lí cấp trung học phổ thông theo Chương trình giáo dục phổ thông 2018=Building standards for assessing student capacity in high school Geography according to the 2018 General Education Program

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Oanh Dương, Trọng Đức Nguyễn, Thị Lan Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.42-46

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 252560

 Currently, the Geography general education curriculum issued in 2018 is being implemented. The assessment of student learning outcomes must ensure that the requirements for quality and competence specified in the program are fulfilled. To meet that requirement, the research and development of standards to evaluate students' competency is required. The article presents a number of concepts related to standards and assessment standards
  principles and procedures for developing assessment standards
  illustrations of assessment standards for students in Geography grade 10. Based on the results of this research, teachers can build assessment standards for teaching, testing and evaluation.Hiện nay, chương trình giáo dục phổ thông Địa lý ban hành năm 2018 đang được triển khai. Việc đánh giá kết quả học tập của sinh viên phải bảo đảm đáp ứng các yêu cầu về chất lượng, năng lực quy định trong chương trình. Để đáp ứng được yêu cầu đó, việc nghiên cứu xây dựng các tiêu chuẩn đánh giá năng lực học sinh là cần thiết. Bài viết trình bày một số khái niệm liên quan đến chuẩn mực và tiêu chuẩn đánh giá
  nguyên tắc và thủ tục xây dựng tiêu chuẩn đánh giá
  minh họa các chuẩn đánh giá cho học sinh Địa lý lớp 10. Dựa trên kết quả nghiên cứu này, giáo viên có thể xây dựng các chuẩn đánh giá trong dạy học, kiểm tra, đánh giá.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH