Các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giảng viên về dịch vụ cơ sở vật chất Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định=Factors affecting lecturers' satisfaction with facilities services at Nam Dinh University of Nursing

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Quý Bùi, Thị Hải Nguyễn, Trọng Đức Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.47-52

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 252576

Sự hài lòng của giảng viên đối với dịch vụ cơ sở vật chất tại các trường đại học đóng vai trò quan trọng trong việc nâng cao chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định – cơ sở chuyên đào tạo điều dưỡng cho các cơ sở y tế, bệnh viện – việc đánh giá các yếu tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của giảng viên càng trở nên quan trọng do tính chất đặc thù của nghề nghiệp. Nghiên cứu này cho thấy các yếu tố như sự chăm sóc của Trường, hệ thống cơ sở vật chất và mức độ đáp ứng có tác động đáng kể đến sự hài lòng của giảng viên. Những yếu tố này không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến nhận thức của giảng viên mà còn ảnh hưởng gián tiếp đến chất lượng công việc của họ. Kết quả nghiên cứu có ý nghĩa quan trọng trong việc hoàn thiện chính sách quản lý và đầu tư cơ sở vật chất tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định, hướng tới nâng cao sự hài lòng của giảng viên. Ngoài ra, nghiên cứu mở ra những hướng nghiên cứu trong tương lai về các biện pháp cụ thể nhằm tối ưu hóa môi trường làm việc, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục và nghiên cứu tại Trường Đại học Điều dưỡng Nam Định nói riêng và các trường đại học trên toàn quốc nói chung.The satisfaction of the faculty with the facility services at universities plays a crucial role in enhancing the quality of teaching and research. At Nam Dinh University of Nursing - an institution specializing in training nurses for medical facilities and hospitals - evaluating the factors affecting faculty satisfaction becomes even more important due to the specific nature of the profession. This study found that factors such as the University’s care, the facility system, and the level of responsiveness significantly impact faculty satisfaction. These factors not only directly affect the faculty’s perception but also indirectly influence the quality of their work. The research results have important implications for improving management policies and facility investments at Nam Dinh University of Nursing, aiming to increase faculty satisfaction. Additionally, the study opens up future research directions on specific measures to optimize the working environment, contributing to the improvement of education and research quality at Nam Dinh University of Nursing in particular, and universities nationwide in general.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH