Ứng dụng Google Sites vào chuyển đổi số nguồn học liệu tiếng Anh cho sinh viên (trường hợp Trường Đại học Hoa Lư)=Applying Google Sites to digitally convert English learning resources for students (the case of Hoa Lu University)

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Đức Thuận Phạm

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học Xã hội Việt Nam, 2024

Mô tả vật lý: tr.119-128

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 252711

Google Sites is a technology platform considered to have many benefits for English teaching. However, in Vietnam, there has not been much research on applying Google Sites to the digital transformation process in education at tertiary level. As a case study, this research applies Google Sites to digitize learning resources for English module 3 in two classes with a total of 58 students at Hoa Lư University into a learning support website. The purpose of the research is to find out the level of student’s receptionof the established website. The study used a Google Forms survey questionnaire at the end of the course as a data collection tool. The results showed that students participating in the study had positive feedback when using the website in the process of learning English. Based on these results, the author provides discussions related to the feasibility of applying Google Sites to digitally convert learning materials in English teaching in universities.Google Sites là nền tảng công nghệ được cho là có nhiều lợi ích trong giảng dạy tiếng Anh. Tuy nhiên, tại Việt Nam chưa có nhiều nghiên sứu về việc ứng dụng Google Sites vào quá trình chuyển đổi số trong giáo dục đại học. Nghiên cứu này ứng dụng Google Sites vào việc số hóa nguồn học liệu cho học phần tiếng Anh 3 tại 2 lớp với tổng 58 sinh viên tại trường Đại học Hoa Lư thành website hỗ trợ học tập như một trường hợp thí điểm. Mục đích của nghiên cứu là nhằm tìm hiểu mức độ tiếp nhận của sinh viên đối với website được thiết lập. Nghiên cứu sử dụng một bảng câu hỏi điều tra trên Google Forms vào cuối khóa làm công cụ thu thập dữ liệu. Kết quả cho thấy các sinh viên tham gia nghiên cứu đã có những phản hồi tích cực khi sử dụng website vào quá trình học tập tiếng Anh. Dựa trên kết quả này, tác giả đưa ra các bàn luận liên quan tới tính khả thi của việc ứng dụng Google Sites vào chuyển đổi số tài liệu học tập trong giảng dạy tiếng Anh tại các trường đại học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH