Giải pháp nâng cao hiệu quả thực hiện quy định của pháp luật về quảng cáo thương mại=Improve the effectiveness of implementing legal provisions on commercial advertising

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thành Thiện Trương

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kiểm sát, 2024

Mô tả vật lý: tr.25-32

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 252786

From practice, it is shown that the management of commercial advertising activities still has many inadequacies in the application of legal provisions and enforcement, affecting public interests, legitimate rights and interests of organizations and individuals. Therefore, it is necessary to enhance social values of business ethics and protect public interests to create motivation and standards for the law on commercial advertising to come into effect.Từ thực tiễn cho thấy quản lý hoạt động quảng cáo thương mại còn nhiều bất cập trong việc áp dụng các quy định pháp luật và tổ chức thực thi làm ảnh hưởng đến lợi ích công cộng, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân. Vì vậy, cần nâng cao các giá trị xã hội về đạo đức kinh doanh, bảo vệ lợi ích công cộng sẽ tạo động lực và chuẩn mực để pháp luật về quảng cáo thương mại đi vào cuộc sống.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH