Kinh nghiệm rút ra từ công tác kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp=Insights gained from supervising the resolution of complaints and denunciations in judicial activities

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Bé Duyên Trần

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Kiểm sát, 2024

Mô tả vật lý: tr.43-49

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 252798

 The practice of supervising the settlement of complaints and denunciations in judicial activities shows some obstacles and inadequacies in legal provisions such as: There is no provision that the Court must send a notice of acceptance and settlement of complaint and denunciation letters to the Procuracy as well as the time limit for the Court to resolve the second complaint
  there is no provision on the order and procedures for receiving and resolving complaint and denunciation letters by the Court...Thực tiễn công tác kiểm sát việc giải quyết khiếu nại, tố cáo trong hoạt động tư pháp cho thấy một số vướng mắc, bất cập trong quy định của pháp luật như: Không có quy định Tòa án phải gửi thông báo thụ lý, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo cho Viện kiểm sát, cũng như thời hạn giải quyết khiếu nại lần hai của Tòa án
  không có quy định về trình tự, thủ tục tiếp nhận, giải quyết đơn khiếu nại, tố cáo của Tòa án...
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH