Xây dựng Ai-Chatbot hỗ trợ cung cấp thông tin tại Phòng khám Y học cổ truyền, Bệnh viện Trường Đại học Y – Dược Huế=Developing an ai-chatbot framework to support information provision at the traditional medicine clinic of hue university of medicine and pharmacy hospital

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Văn Hảo Châu

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học Quản lý và Công nghệ, 2024

Mô tả vật lý: tr.55-58

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 253238

At the Traditional Medicine Clinic of Hue University of Medicine and Pharmacy Hospital, the demand for remote consultation is steadily increasing. However, due to limitations in time and human resources, the timely provision of information has been impacted, affecting patient care efficiency. To address this issue, the research team has proposed building an AI-Chatbot system based on the Rasa framework and the Vistral-7B-chat large language model, aiming to enhance the clinic’s ability to support patient information and effectively meet the growing demand for medical consultation and care. The experiment results show that the F-measure of the natural language understanding model is 90.3%, and the user’ accuracy evaluation is 87.3%Trong những năm gần đây, tại Việt Nam, AI-Chatbot đã được nghiên cứu và áp dụng tại các cơ sở y tế với nhiều trường hợp khác nhau trong lĩnh vực sức khỏe. Cụ thể, (1) Tác giả Vi Mạnh Tuyên và cộng sự (2021) từ Viện Khoa học Công nghệ đã xây dựng chatbot hỗ trợ chăm sóc sức khỏe trên miền tiếng Việt [5]. (2) Bacsi24x7 Bot là AI-Chatbot giúp đặt lịch hẹn, tư vấn thông minh cho Phòng khám Bác sĩ gia đình của Trung tâm Y học gia đình, Trường Đại học Y – Dược, Đại học Huế. (3) Công ty FPT cũng đã đưa ra các chatbot trong lĩnh vực Y tế - Chăm sóc sức khỏe , chẳng hạn như cho phòng khám, cho hiệu thuốc
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH