Sự hài lòng của người bệnh tại khoa khám bệnh, bệnh viện trường đại học trà vinh=Patient satisfaction at the outpatient department, Tra Vinh University Hospital

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Hồng Tuyến Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Khoa học và Công nghệ Đại học Thành Đông, 2024

Mô tả vật lý: tr.9-17

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 253373

Bài báo nghiên cứu mức độ hài lòng của người bệnh đến khám tại Khoa Khám Bệnh Bệnh viện Trường Đại học Trà Vinh từ tháng 8 đến tháng 12 năm 2022. Nghiên cứu mô tả tỉ lệ hài lòng cao của người bệnh đối với các dịch vụ y tế cung cấp, bao gồm khả năng tiếp cận, minh bạch thông tin, cơ sở vật chất, thái độ ứng xử của nhân viên y tế, kết quả điều trị, và chi phí dịch vụ. Đặc biệt, tỷ lệ hài lòng về kết quả cung cấp dịch vụ rất cao với 99,1% người bệnh hài lòng. Tuy nhiên, vẫn còn tồn tại một số vấn đề cần được cải thiện như thời gian chờ đợi và thông tin về giá dịch vụ. Nghiên cứu nhấn mạnh tầm quan trọng của việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế để đáp ứng nhu cầu và kỳ vọng của người bệnh.The study investigates the satisfaction level of patients visiting the Outpatient Department of Trà Vinh University Hospital f-rom August to December 2022. It describes a high satisfaction rate among patients regarding the healthcare services provided, including accessibility, transparency of information, facilities, staff behavior, treatment outcomes, and service costs. Notably, the satisfaction rate concerning service outcomes was exceptionally high, with 991% of patients satisfied. However, there are areas for improvement, such as waiting times and information on service costs. The study emphasizes the importance of improving healthcare service quality to meet patients' needs and expectations.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH