Marketing trong giáo dục - Xu hướng tiếp thị giáo dục mới=Marketing in education - A new educational marketing trend

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Xuân Trang Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Giáo chức Việt Nam, 2024

Mô tả vật lý: tr.73-76

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 253376

Marketing giáo dục là một phần của tiếp thị kết hợp các phương pháp, chiến lược và công cụ để phân tích thị trường, điều chỉnh các dịch vụ của trường học theo nhu cầu và mong đợi của nhóm khách hàng tiềm năng, đồng thời quảng bá đề xuất giá trị của các tổ chức giáo dục. Điều này có nghĩa là biến trường học thành một thương hiệu để tăng khả năng hiển thị và gia tăng giá trị. Tiếp thị cho các tổ chức giáo dục sử dụng các kênh và chiến lược giống như các loại hình tiếp thị khác, nhưng có trọng tâm khác. Ngày nay, một phần đáng kể của hoạt động tiếp thị giáo dục là kỹ thuật số. Điều quan trọng hơn bao giờ hết đối với các trường học là xây dựng hình ảnh trực tuyến của mình, bởi vì mọi người đều lên mạng để tìm kiếm thông tin về bất kỳ sản phẩm hoặc dịch vụ nào mà họ quan tâm. Điều rất quan trọng đối với mỗi trường là tận dụng cơ hội để đưa ra những phương án tốt nhất để đáp lại những tìm kiếm này. Xu hướng tiếp thị trong thế giới giáo dục có thể thu hút sinh viên đăng ký, tham quan hoặc mời sinh viên tiềm năng đến các tổ chức giáo dục. Bài viết giới thiệu khái niệm tiếp thị trong giáo dục, một số phương thức và lợi ích mà các tổ chức giáo dục đã và đang áp dụng dể nâng cao hiệu quả cho tổ chức giáo dục của họ.The educational marketing is a part of marketing that combines the methods, strategies and tools to analyze the market, tailoring the school’s services to the needs and expectations of its potential customers as well as promoting the value of educational institutions. Marketing for the educational institutions uses the same channels and strategies as other types of marketing, but has a different focus. Today, a significant portion of education marketing is digital. It’s more important than ever for schools to build their online image, because everyone goes online to find the information about any product or service that interests them. It is very important for each school to take advantage of the opportunity to come up with the best options in response to these searches. Marketing trends in the world about education can attract the students’ registration, visit or invite potential students to educational institutions. The article introduces the concept of marketing in education, some methods and benefits that the educational organizations have been applying to improve the efficiency of their educational organizations.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH