Nghiên cứu được thực hiện nhằm phân tích thực trạng và đề xuất giải pháp marketing địa phương thu hút du khách đến TP. Cần Thơ. Dữ liệu nghiên cứu được thu thập thông qua phỏng vấn trực tiếp 200 du khách bằng bảng câu hỏi. Kết quả nghiên cứu cho thấy, du khách đánh giá thành phần Giá cả, Chính quyền địa phương, Cộng đồng dân cư địa phương ở mức khá và đánh giá ở mức trung bình đối với sản phẩm du lịch, Phân phối, Xúc tiến du lịch. Trên cơ sở kết quả nghiên cứu, nhóm tác giả đề xuất một số giải pháp marketing địa phương nhằm thu hút ngày càng nhiều du khách đến với TP. Cần Thơ.This study was conducted to analyze the current situation and propose local marketing solutions to attract tourists to Can Tho City. The study’s data was collected by directly interviewing 200 tourists with a questionnaire. The study’s results showed that tourists rate prices, local authorities, and local communities at a good level, while tourism products, distribution, and promotion at an average level. Based on these results, some local marketing solutions were proposed to help Can Tho attract more travelers.