Kể từ khi ra mắt vào tháng 9 năm 2016, TikTok đã vươn lên nhanh chóng để trở thành nền tảng video ngắn phổ biến nhất. Tại điểm đến du lịch Quảng Nam, TikTok đã tác động mạnh mẽ đến du lịch thông qua các video ngắn trở thành đại sứ quảng bá, tiếp thị
điều đó đã được khẳng địch qua #HelloQuangNam. Quảng Nam với sự ưu đãi của thiên nhiên có nhiều điểm đến du lịch cộng đồng (DLCĐ) lôi cuốn khách du lịch, với TikTok sẽ là cầu nối giữa khách du lịch với điểm đến DLCĐ trong bối cảnh tiếp thị du lịch và ra quyết định của người tiêu dùng trong môi trường kỹ thuật số. Bài nghiên cứu sẽ giúp các nhà tiếp thị du lịch sử dụng nền tảng chia sẻ video ngắn hiệu quả hơn như một yếu tố tiếp thị du lịch.Since its launch in September 2016, Tiktok has spread rapidly and become the most popular short-form video platform. In Quang Nam province, TikTok has become a marketing channel for provincial tourism activities. Its impacts have been confirmed through the hashtag #HelloQuangNam. With the blessings of nature, Quang Nam province has many attractive community tourism destinations, and these destinations can reach out to potential tourists through TikTok. This study is expected to help tourism marketers better use TikTok to promote Quang Nam province’s community tourism.