Đánh giá chất lượng dịch vụ có ý nghĩa quan trọng đến sự tồn tại và phát triển của ngành dịch vụ du lịch. Mục đích của nghiên cứu này nhằm đánh giá chất lượng dịch vụ tại làng du lịch sinh thái Ông Đề, huyện Phong Điền, thành phố Cần Thơ. Mô hình nghiên cứu vận dụng theo mô hình chất lượng dịch vụ SERVQUAL kết hợp với mô hình IPA. Nghiên cứu đã thu thập 146 quan sát bằng bản câu hỏi trực tiếp kết hợp trực tuyến từ tháng 12 năm 2023 đến tháng 01 năm 2024. Phương pháp thống kê mô tả và kiểm định trung bình hai mẫu phối hợp từng cặp được sử dụng để phân tích dữ liệu. Kết quả cho thấy, 05 tiêu chí của mô hình SERVQUAL đều được du khách đánh giá ở mức tầm quan trọng cao, nhưng mức độ thực hiện lại thấp. Thông qua ma trận IPA, một số hàm ý quản trị được khuyến nghị nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ tại làng du lịch sinh thái Ông Đề trong thời gian tới. Assessing the quality of services plays a crucial role in the presence and development of the travel industry. The research aimed to evaluate the quality of services at Ong De Ecological Tourism Village, which is located in Phong Dien district, Can Tho City. SERVQUAL model and IPA model were adapted in the research. The data was collected from 146 participants by both printed questionnaires and online polls from December 2023 to January 2024. Descriptive statistics and pair-sample T-test were conducted to analyze the collected data. The result showed that five variables in SERVQUAL model were all highly evaluated by tourists, yet the application of those was poor. By the IPA matrix, some management implications were proposed to further develop the services quality at Ong De Ecological Tourism Village in future.