TĂNG CƯỜNG HOẠT ĐỘNG TRẢI NGHIỆM TRONG DẠY HỌC MÔN GIÁO DỤC QUỐC PHÒNG VÀ AN NINH TẠI TRƯỜNG ĐẠI HỌC THỦ ĐÔ HÀ NỘI

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Thu Hiền Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Thủ đô Hà Nội: Khoa học Xã hội và Giáo dục, 2024

Mô tả vật lý: tr.45978

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 287325

Organizing experiential activities within the university setting aims to cultivate knowledge and skills for learners, promoting creative thinking and problem-solving abilities. In recent years, Hanoi Capital University has integrated experiential activities into various subjects across its curriculum. However, to optimize experiential learning's benefits for the National Defense and Security subject, tailored solutions are necessary. This article proposes several strategies to enhance experiential activities, aligning them with the university's characteristics and circumstances to elevate the teaching effectiveness of this subject.Tổ chức các hoạt động trải nghiệm trong nhà trường nhằm hình thành các tri thức và kỹ năng cho người học, phát huy năng lực sáng tạo và tư duy. Những năm qua trường Đại học Thủ đô Hà Nội đã đưa các hoạt động trải nghiệm vào hầu hết các môn học trong nhà trường. Tuy nhiên, để hoạt động trải nghiệm có thể hỗ trợ tốt hơn cho môn học Giáo dục quốc phòng và an ninh cần có những giải pháp phù hợp. Bài viết này đề xuất một số giải pháp tăng cường hoạt động trải nghiệm, phù hợp với đặc điểm và tình hình của Nhà trường, nhằm nâng cao hiệu quả dạy học của môn học.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH