Thương mại điện tử ở Việt Nam: Thực trạng và giải pháp

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Thị Phương Thùy Nguyễn

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Nghiên cứu Khoa học Công đoàn, 2024

Mô tả vật lý: tr.35

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 287646

Sự chuyển mình của các doanh nghiệp trong cuộc cách mạng 4.0 đó là ứng dụng thương mại điện tử trong kinh doanh. Thương mại điện tử đã mở ra một hình thức kinh doanh trực tuyến giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí, tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng, hiệu quả, mọi lúc, mọi nơi. Tuy nhiên, khi các doanh nghiệp ứng dụng thương mại điện tử trong hoạt động kinh doanh cũng đối mặt với nhiều khó khăn. Trong phạm vi bài viết tác giả trình bày cơ sở lý luận về thương mại điện tử, thực trạng ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp ở Việt Nam và từ đó đề xuất một số giải pháp thúc đẩy ứng dụng thương mại điện tử của các doanh nghiệp ở Việt Nam hiện nay.The transformation of businesses in the 4.0 revolution is the application of e-commerce in business. E-commerce has opened up a form of online business that helps businesses save costs and reach customers quickly and effectively, anytime, anywhere. However, when businesses apply e-commerce in their business activities, they also face many difficulties. Within the scope of the article, the author presents the theoretical basis of e-commerce, the current status of e-commerce applications by businesses in Vietnam and from there proposes some solutions to promote commercial applications. electronics of businesses in Vietnam today.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH