MARKETING ĐỊA PHƯƠNG: CHIẾN LƯỢC THU HÚT KHÁCH DU LỊCH ĐẾN TỈNH QUẢNG TRỊ

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả: Dieu Khanh Ho, Thanh Hai Tran

Ngôn ngữ: vie

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học và Công nghệ - Trường Đại học Quảng Bình, 2020

Mô tả vật lý: tr.86-94

Bộ sưu tập: Metadata

ID: 290037

Quang Tri Province with favorable geographical position is an advantage for the province in attracting tourists and expanding economic exchanges to other regions in the country and the world, is an important foundation in the development of tourism as well as the other economic sectors. Quang Tri Province has the potential to develop tourism likes: it has the advantage of geographical location- economic, the system of monumental historical- cultural special, many beautiful beaches, healthy environment ... With the advantages, Quang Tri needs to focus its strengths to build a local marketing strategy to attract tourists to it. This article aims to determine the current of Quang Tri Province and propose local marketing strategies as well as solutions to implement this strategy.Quảng Trị với vị trí địa lý thuận lợi là một lợi thế cho tỉnh trong việc thu hút khách du lịch, đồng thời mở rộng giao lưu kinh tế đến các vùng trong nước và nước ngoài, là tiền đề quan trọng trong việc phát triển ngành du lịch cũng như các ngành kinh tế khác. Quảng Trị có đầy đủ tiềm năng để phát triển du lịch như có lợi thế về vị trí địa lý- kinh tế, hệ thống đồ sộ di tích lịch sử văn hoá đặc biệt, có nhiều bãi biển đẹp môi trường trong lành… Với ưu thế to lớn đó, Quảng Trị cần chú trọng đến các thế mạnh của mình để xây dựng chiến lược Marketing địa phương nhằm thu hút các khách du lịch đến Quảng Trị. Bài báo này nhằm xác định hiện trạng của tỉnh Quảng Trị đồng thời đề xuất các chiến lược Marketing địa phương cũng như các giải pháp để thực hiện chiến lược này.
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH