EVALUATING THE EFFECTIVENESS OF USING THINK-PAIR-SHARE STRATEGY IN IMPROVING THE PARTICIPATION AND CONFIDENCE OF NON-ENGLISH MAJORS IN SPEAKING LESSONS AT HAI PHONG UNIVERSITY (HPU).

 0 Người đánh giá. Xếp hạng trung bình 0

Tác giả:

Ngôn ngữ: eng

Ký hiệu phân loại:

Thông tin xuất bản: Tạp chí Khoa học - Trường Đại học Hải Phòng: Giáo dục - Xã hội - Nhân văn, 2020

Mô tả vật lý: tr.114

Bộ sưu tập: Báo, Tạp chí

ID: 292202

Chiến lược Chia sẻ Nhóm Đôi (TPS) được coi là một chiến lược hiệu quả giúp cải thiện các kĩ năng ngôn ngữ của sinh viên. Vì vậy, nghiên cứu này được thực hiện nhằm mục đích kiểm tra tính hiệu quả của nó trong việc cải thiện sự tự tin và sự tham gia của sinh viên không chuyên khoa Du lịch trong các giờ học nói. Nghiên cứu sử dụng phương pháp nghiên cứu hỗn hợp để thu thập dữ liệu từ 24 sinh viên khoa Du lịch, trường Đại học Hải Phòng. Kết quả của nghiên cứu chỉ ra rằng phương pháp Chia sẻ Nhóm Đôi mang tới nhiều thay đổi tích cực với sự tham gia và sự tự tin của sinh viên trong các giờ học nói.Think-Pair Share strategy (TPS) is considered an effective strategy to help students improve their language skills. Therefore, the study was conducted to aim at evaluating its effectiveness in enhancing students’ participation and confidence for non-English majors at the faculty of Tourism in speaking lessons. The research design used a mixed method to collect data from 24 students in the faculty of Tourism at HPU. The results of the research showed that TPS strategy brought to considerably effective improvement to students’ participation and confidence in speaking lessons
Tạo bộ sưu tập với mã QR

THƯ VIỆN - TRƯỜNG ĐẠI HỌC CÔNG NGHỆ TP.HCM

ĐT: (028) 36225755 | Email: tt.thuvien@hutech.edu.vn

Copyright @2024 THƯ VIỆN HUTECH